Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
dochoinguoilonre.over-blog.com

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

 

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không đang là nỗi băn khoăn của không ít người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là nam giới trẻ tuổi. Họ lo sợ việc sử dụng bao cao su kéo dài thời gian trong liên tục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có thể tự mình phân tích lợi hại khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ nhé.

 

Bao cao su kéo dài thời gian gian quan hệ là gì? Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

 

1. Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ là loại bao có chứa hai hoạt chất chính đó là benzocain và lidocain, hai chất này có nhiệm vụ chính trong việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới bằng cách làm giảm độ nhạy cảm nơi đầu khấc dương vật lại. Cơ chế hoạt động của hai chất này khá đơn giản, chúng làm tín hiệu sung sướng được truyền từ dây thần kinh lên võ não bị chậm lại giúp nam giới kéo dài thời gian và thỏa mãn người tình của mình.

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không? và độ dày như thế nào? bao cao su mua ở đâu? Đa số các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đều rất dày, mục đích của việc này nhằm giảm độ ma sát giữa dương vật và âm đạo, khiến cho việc cảm nhận khoái cảm của nam giới bị giảm xuống, cộng với việc giảm độ nhạy cảm của hai chất trên giúp thời gian quan hệ của nam giới dài hơn so với bình thường.

 

2. Bao cao su kéo dài thời gian có hại không?

Bao cao su kéo dài thời gian có hại không? Tất cả cả sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ trước khi đến với tay của người tiêu dùng đều được các tổ chức y tê thế giới kiểm duyệt gắt gao, do đó an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế bạn không cần bận tâm đến những vấn đề đó, hãy nên tập trung vào khoái cảm sung sướng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm, chỉ sử dụng khi nào cảm thấy muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục, làm cuộc vui thêm phần hấp dẫn.

 

Những loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Shop đồ chơi Sài Gòn Xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một số dòng sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất thị trường hiện nay. Để được cho là tốt nhất thị trường hiện nay, sản phẩm phải đáp ứng hai tiêu chí vừa chất lượng nhưng chi phí hợp lý:

- Bao Innova của Malaysia, một hộp 12 cái giá 80k, kích thước trung bình 52mm. Sản phẩm ngoài kéo dài thời gian quan hệ ra còn có nhiều gai nhỏ li ti mềm mịn xung quanh thân bao, đem lại cực sướng cho chị em phụ nữ.

- Bao Feel 4 in 1 của Malaysia, một hộp 12 cái, giá 80k, kích thước trung bình 52mm. Sản phẩm ngoài kéo dài thời gian quan hệ ra còn có tính năng siêu mỏng, nhiều gel bôi trơn và có gai li ti xung quanh, đem lại khoái cảm tuyệt vời cho người sử dụng.

- Bao Seahorse hàng Việt Nam chất lượng cao, một hộp 12 cái, giá 80, kích thước trung bình 52mm. Sản phẩm vừa kéo dài thời gian quan hệ, vừa có gai nhỏ mềm mịn xung quanh kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới vừa tăng khoái cảm cho nữ giới

- Bao Masculan của Đức, một hộp 12 cái, giá 120k, kích thước trung bình 52mm. Sản phẩm vừa kéo dài thời gian quan hệ vừa có gai xung quanh.

 

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su:

 

Trước khi sử dụng bất kỳ chủng loại sản phẩm bao cao su đôn dên nào cũng vậy. Điều đầu tiên chúng ta cần làm là đọc tất cả những thông tin có trên vỏ hộp như hạn sử dụng, nhà sản xuất, kích thước (size), ngày sản xuất, những tính năng có trong sản phẩm. Nhờ đó bạn có thể hạn chế được việc sử dụng nhầm những sản phẩm giả, kém chất lượng, hết hạn sử dụng.

 

Kế đến hãy nhờ sự giúp đỡ của người bán hoặc nhân viên tư vấn để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bản thân.

Khi xé vỏ bao cao su, chú ý xé sát về hai bên mép trái hoặc phải của chiếc vỏ để tránh làm rách bao.

 

Khi đeo bao vào dương vật nhớ đừng quên bóp bóp khí ở đầu dương vật cho xẹp xuống, đó sẽ là nơi chứa tinh trùng khi nam giới xuất tinh.

 

Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc “bao cao su kéo dài thời gian có hại không?” Và tìm thêm được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, từ đó có thể sử dụng và đạt được khoái cảm sung sướng tuyệt vời. Xin chân thành cảm ơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article